ฟิล์มยืดพันพาเลท 17mic

ฟิล์มยืดพันพาเลทเหมาะสำหรับใช้พันสินค้า เพื่อการขนส่ง เพื่อป้องกันการเปียกน้ำ รวมถึงป้องกันฝุ่นหรือล้ม ซึ่งด้วยคุณสมบัติของฟิล์ม มีความสามารถยืดได้สูงและทนการฉีกขาด ด้วยต้นทุนที่ถูก จึงนิยมกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มอุตสาหกรรม เช่น อุตสาหกรรมอาหารกระป๋อง ขนส่งและอื่นๆ ซึ่งสามารถลดต้นทุนและป้องกันการเสียหายของสินค้าได้ในระดับหนึ่งและสะดวกใน การเคลื่อนย้าย หรือ ขนส่งสินค้า มีความปลอดภัยมากขึ้น

ขนาด: 17mic x 500mm. x 300m.

  • original-1420778475369.jpg
    ฟิล์มยืดพันพาเลทเหมาะสำหรับใช้พันสินค้า เช่น กล่องใส่สินค้า เพื่อการขนส่ง เพื่อป้องกันการเปียกน้ำ รวมถึงป้องกันฝุ่นหรือล้ม ซึ่งด้วยคุณสมบัติของฟิล์ม มีความสามารถยืดได้สูงและทนการฉี...

  • 20mic13.jpg
    ฟิล์มยืดพันพาเลทเหมาะสำหรับใช้พันสินค้า เช่น เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ หรือจะเป็นเครื่องจักร เพื่อการขนส่ง เพื่อป้องกันการเปียกน้ำ รวมถึงป้องกันฝุ่นหรือล้ม ซึ่งด้วยคุณส...

  • 20mic12.jpg
    - ใช้ในงานก่อสร้างบ่มปูน บ่มเสา บ่มพื้นคอนกรีต เพื่อป้องกันน้ำและความชื้นของผิวคอนกรีตไม่ให้แห้งเร็วเกินไปและป้องกันสารเคมีที่เป็นอันตรายซึมเข้าสู่เนื้อคอนกรีต จะทำให้เนื้อคอนกรีตจ...

  • han-wapper.jpg
    Hands Wrapper คืออุปกรณ์ที่ใช้เพื่ออำนวยความสะดวกใช้เวลาพันพาเลท กล่อง หรือสิ่งของขนาดใหญ่ที่ต้องทำงานคนเดียวให้ง่ายขึ้น พร้อมทั้งยังเพิ่มความรวดเร็วในการพันฟิล์มอีกทั้งยังไม่ทำให้...

  • ใบเสนอราคาฟิล์มยืด พันพาเลท ลำดับ ขนาด หนา / กว้าง / ยาว เนื้อฟิล์ม ± 0.05 kg ก.ก / ม้วน แกน 2” ก.ก / ม้วน บรรจุ ม้วน / กล่อง หมายเหตุ 1 12 MIC x 500CM x 300M. ...

  • สาระน่ารู้เกี่ยวกับฟิล์มยืด ฟิล์มพันพาเลทผลิตจากสูตรพิเศษของ LLDPE โดยผ่านกระบวนการ Extrusion ซึ่งเป็นเทคโนโลยีทันสมัยและจำเป็นต้องใส่ สารแต่งเติมที่เรียกว่า สารเกาะติด (cling agen...
Visitors: 120,736