เครื่องผลิตฟิล์มยืดพันพาเลท

การแนะนำของผลิตภัณฑ์
เครื่องผลิตฟิล์มยืดพันพาเลทนี้ง่ายต่อการทำงาน ชีวิตยาวของเครื่อง ไม่เสียง่ายและประหยัดไฟ เป็นมาตรฐานทางเทคนิคจากต่างประเทศ เป็นหลักสำหรับการผลิตของCPP, CPE, PP, PE, ฟิล์มหล่อ CEVA ฯลฯ
หน่วยที่ใช้ขั้นสูงระบบการควบคุมอุตสาหกรรมแบบอัจฉริยะ ด้วยเครื่องตัดอัตโนมัติซ่อน วัสดุปิดอัตโนมัติ หุ่นยนต์เปลี่ยนม้วนให้โดยอัตโนมัติ รับรองว่าการทำงานที่
ปลอดภัยและสะดวกสบาย เก็บม้วนได้มั่นคงมากขึ้น เรียบขึ้น มั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ประสิทธิภาพการผลิตได้รับการปรับปรุงอย่างมาก ต้นทุนการผลิตที่ต่ำกว่า สร้างมูลค่ามากขึ้น  ติดตั้งอุปกรณ์ควบคุมการแกว่งไปที่เครื่องหลักสามารถปรับปรุงคุณภาพและลักษณะของขดลวดความเรียบ ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่แข่งขันได้มากขึ้น

คุณสมบัติของผลิตภัณฑ์
-Alloy Screw นำมาใช้ฟังก์ชั่นการผสมพิเศษและการออกแบบอย่าง High plasticizing ประสานงานเข้าผสมแบบคงที่ รับรองว่า plasticizing ดี สีสม่ำเสมอ ปริมาณการอัดรีดได้สูงขึ้น
-วัสดุหัวแม่พิมพ์ใช้เหล็กเครื่องมือนำเข้าพิเศษ ผ่านกระบวนการเครื่องจักรกลที่มีความแม่นยำสูง รับรองว่าหัวแม่พิมพ์ใช้งานได้นานและไม่เบี้ยว ผลิตผลออกมาไปอย่างราบรื่น มั่นคงมากขึ้น
-ลูกกลิ้งเหล็กแบบสองทางในการออกแบบวงจรระบายความร้อน ตัวในช่องการไหลเวียน รับรองว่าพื้นผิวที่ม้วนมีอุณหภูมิสม่ำเสมอ
-ค่าการติดตั้งของโต๊ะหุบตัว สามารถเคลื่อนย้ายไปมา มอเตอร์แรงบิดกับสี่แกนบังคับควบคุมแรงโดยอัตโนมัติ สามารถปรับความเร็วและความกว้างของฟิล์ม

รายละเอียด Detailed Data:

 แบบ Model: XHD-65/90/65*1780                                                         พลังงานความร้อน Total power: 130kw

เส้นผ่าศูนย์กลางสกรู Screw diameter: 65/90/65mm                                 ความหนาของสินค้า Thickness: 0.012-0.05mm

อัตราส่วนสกรู Screw L/D: 1:32mm                                                          การผลิต Outpute: 150-200kg/h

ความเร็วของสกรู Speed: 20-150rpm                                                        น้ำหนักเครื่อง Weight: 13T

ความกว้างของผลิตภัณฑ์ Width of the product: 1500mm/3*500mm   

ขนาดเครื่อง Size (mm): (L)11500*(W)3800*(H)3500

 

 


Visitors: 120,750